logo24kara3.200

Tin tức Đồng hồ

  • Đánh giá đồng hồ Reef Tiger có thật sự tốt?

    Ngày: 08-12-2018
    Tiêu chí để đánh giá đồng hồ Reef Tiger không chỉ là thiết kế của chiếc đồng hồ mà còn bao gồm chất lượng của bộ máy, độ chính xác của đồng hồ, khả năng chống nước... Phải dựa trên nhiều phương diện khác nhau thì mới có thể có cái nhìn tổng quát về sản phẩm của thương hiệu Reef Tiger.
  • 6 lý do tại sao người đeo đồng hồ thường thành công và kiếm nhiều tiền hơn

    Ngày: 06-12-2018
    Trong kỷ nguyên hiện đại của điện thoại và đồng hồ thông mình, nhưng những người thành công và kiếm được nhiều tiền vẫn thường chọn đeo đồng hồ truyền thống.Để quản lý thời gian, không nhất thiết là đồng hồ phải không các bạn? Chiếc điện thoại thông minh cũng giúp bạn xem được giờ, hoặc bạn có thể xem được thời gian trên những chiếc xe hơi...nếu bạn là người thành công và kiếm được nhiều tiền. Tuy nhiên, những doanh nhân thành đạt, CEO thành công vẫn lựa chọn đeo những chiếc đồng hồ truyền thống.
  • Đánh giá chiếc đồng hồ Longines Avigation Oversize Crown năm 2013

    Ngày: 09-08-2018
    Crown Oversigation Avigation, như Longines cho chúng ta biết, được dựa trên một chiếc đồng hồ mà họ sản xuất vào những năm 1920. Đặc điểm nổi bật nhất của cả ba phiên bản là núm hành tây cỡ rộng – và trong khi núm chỉnh giờ không nhất thiết phải “quá cỡ”, thân của chiếc núm hành tây này dài bất thường và do đó tính từ khoảng cách của vỏ máy, điều này chắc chắn sẽ khiến bạn bị thu hút. 
  • Trên tay MAURICE LACROIX PONTOS CHRONOGRAPH

    Ngày: 26-06-2018
    Một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ với giá cả phải chăng, thiết kế trẻ trung và hiện đại.
  • Dòng đồng hồ automatic lộ máy

    Ngày: 16-06-2018
    Những chiếc đồng hồ lộ cơ, với những bộ phận nhỏ vừa chi tiết vừa tinh xảo, được xem như một vẻ đẹp của những chi tiết kỹ thuật khô khan. Tuy nhiên, dưới bàn tay tài hoa của người nghệ nhân chế tác đồng hồ, những chiếc đồng hồ lộ cơ lại là những siêu phẩm mà mọi quý ông, quý bà khao khát sở hữu.
  • Trên tay Seiko Prospex SPB077 & SPB079 Dive Watches

    Ngày: 15-06-2018
    24Kara giới thiệu đến bạn dòng đồng hồ lặn nổi tiếng của Seiko.
  • Các mảnh ghép tạo nên linh hồn của các cỗ máy thời gian

    Ngày: 22-05-2018
    Các loại bộ phận chuyển động bên trong đồng hồBộ phận chuyển động của đồng hồ (movement-hay còn được gọi là “caliber”) hoạt động như một nhà máy cung cấp năng lượng để đồng hồ và các chức năng của đồng hồ hoạt động. Cơ chế hoạt động bên trong chiếc đồng hồ này kích hoạt kim giây chuyển động và hạn chế những tác động tiêu cực đối với chronograph, lịch năm và dual time zone. Điều khiển tất cả những chức năng quan trọng và đảm bảo thời gian luôn chạy đúng, movement là một bộ phận không thể thiếu đối với mọi chiếc đồng hồ.Những nhà sản xuất đồng hồ đã đăng ký bản quyền sáng chế có vô số các movement khác nhau, nhưng tất cả chúng đều được chia làm 2 loại: thạch anh (quartz) và cơ khí (mechanical).Một cách dễ dàng để phân biệt hai loại bộ máy này là nhìn vào kim giây của chúng. Trên một chiếc đồng hồ thạch anh, kim giây chuyển động giật (nhích-nghỉ liên tục) trong khi kim giây ở đồng hồ cơ chuyển động trôi (chuyển động êm, lướt nhẹ như trôi).  Kim giây của hai loại movement
  • Tại sao đồng hồ bị hấp hơi nước khi đeo đi xông hơi ?

    Ngày: 07-04-2018
    Tại sao đồng hồ bị hấp hơi nước khi đeo đi xông hơi? Là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng mới chơi đồng hồ thường thắc mắc. Hôm nay 24KARA xin giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây.Chiếc đồng hồ bị hấp hơi nước
  • Đồng hồ frederique constant fake và cách nhận biết

    Ngày: 11-03-2018
    Đồng hồ Frederique Constant Fake đang là mối quan tâm của rất nhiều người chơi đồng hồ tại Việt Nam. Hôm nay, 24KARA sẽ chia sẻ với các bạn cách nhận biết đồng hồ frederique constant chính hãng.
  • Tìm câu trả lời "đồng hồ Frederique Constant có tốt không" ?

    Ngày: 09-03-2018
    Đồng hồ Frederique Constant có tốt không ? đang là câu hỏi của rất nhiều người chơi đồng hồ tại Việt Nam. Hôm nay 24KARA sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này thông qua bài phân tích và trên tay từ chính người dùng.
  • 3 mẫu đồng hồ Frederique Constant giá rẻ nhất thị trường Việt Nam

    Ngày: 08-03-2018
    Để giúp cho người yêu đồng hồ lựa chọn được mẫu đồng hồ Frederique Constant giá rẻ phù hợp với khả năng tài chính của mình. Sau đây 24KARA sẽ giời thiệu 3 mẫu Frederique Constant rẻ nhất thị trường Việt Nam.
  • 3 mẫu đồng hồ frederique constant nam đáng đeo nhất 2018

    Ngày: 06-03-2018
    Đồng hồ frederique constant nam đang chiếm được rất nhiều cảm tình từ cộng đồng yêu đồng hồ Việt Nam. 2018 là một năm đánh dấu những bước chuyển mình mạnh mẽ của hãng đồng hồ đến từ Thụy Sỹ này. Hãy cùng 24KARA điểm mặt 3 mẫu đồng hồ frederique constant nam đang đeo nhất 2018.
  • ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT THƯƠNG HIỆU THỤY SỸ

    Ngày: 05-03-2018
    Đồng hồ Frederique Constant không còn quá xa lạ đối với người chơi đồng hồ tại Việt Nam. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ tường tận về hãng đồng hồ trẻ năng động đầy tài năng này. Hôm nay 24KARA sẽ giúp bạn có cái nhìn tường tận nhất về hãng đồng hồ Thụy Sỹ này. 
  • Đồng hồ Longines Heritage 1945 – Câu chuyện về đồng hồ

    Ngày: 11-02-2018
    Đồng hồ Longines Heritage 1945 có rất nhiều điểm tuyệt vời – niềng benzel phẳng,, mặt số cong, nhận biết thời gian và phông chữ dễ thươg tạo nên một chiếc đồng hồ hiện đại.
  • Đồng hồ Frederique Constant Heartbeat Manufacture FC-941NS4H6

    Ngày: 10-02-2018
    Được xem là bộ sưu tập hàng đầu của thương hiệu, vào năm 2006, Frederique Constant đã trình bày đồng hồ Frederique Constant Heartbeat Manufacture FC-941NS4H6 được sản xuất và lắp ráp trong nhà máy tại Geneva của thương hiệu.
  • Thương vụ sáp nhập Frederique Constant vào Citizen – Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản

    Ngày: 07-02-2018
    Frédérique Constant sẽ cho Citizen một chỗ đứng vững chắc trong phân đoạn sang trọng giá cả hợp lý. Đồng hồ của FC bán chủ yếu từ $ 1,000 đến $ 4,000 (một vài mẫu có thể có giá khoảng 13.000 USD). Alpina thể thao có các mức giá tương tự. Frédérique Constant cho biết thương hiệu đã phát triển, sản xuất và lắp ráp 19 bộ máy tại nhà máy của họ từ năm 2004.
  • Frederique Constant Analytics – Thiết bị theo dõi độ chính xác của đồng hồ

    Ngày: 08-01-2018
     Với sản phẩm Frederique Constant Analytics mới được ra mắt, FC đã đem đến cho người chơi đồng hồ một thiết bị đo độ chính xác với kích thước nhỏ, dễ sử dụng và giá tương đối hợp lý, hứa hẹn sẽ giúp người chơi kiểm tra đồng hồ nhanh hơn và thuận lợi hơn.
  • Đồng hồ Frederique Constant Heart Beat Manufacture

    Ngày: 08-01-2018
    Bộ máy của chiếc đồng hồ Frederique Constant Heart Beat Manufacture là điểm mới mà 24KARA muốn giới thiệu đến các bạn. Frederique Constant Heart Beat Manufacture FC-941NS4H6 được đặt tên giống với chiếc đồng hồ tiền nhiệm trước đó, nhưng cũng có những sửa đổi nhỏ để có thể hoàn thiện hơn.

« 45 46 47 48 49 51 53 54 » ( 54 )

congthuongmin

24KARA - Công ty Phân phối và Thẩm định Đồng hồ chính hãng


✪ Chi nhánh Hà Nội : 332 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

✪ Chi nhánh Hồ Chí Minh: 132 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh.

✪ Website:   24kara.com

✪ Instagram: www.instagram.com/24kara/

  

Copyright by Đồng Hồ 24Kara ® Since 2010

Góp ý & Khiếu nại: Sales@24kara.com

 

DMCA.com Protection Status

Website nhằm mục đích giới thiệu thông tin đến cộng đồng người chơi đồng hồ, không nhằm mục đích kinh doanh

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Sản Xuất 24KARA

Địa chỉ: Số 8 ngách 91 ngõ Trại Cá, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1
Bạn cần hỗ trợ?